Giờ mở cửa

Giờ mở cửa

7H30 - 17H30

Gạch lát nền Takao 60x60cm 16305

Xuất xứ / Thương hiệu: Takao
Kích thước: 60x60 cm
Chất liệu: Porcelain
Công năng: Ốp - Lát
Loại men: Matt
Bề mặt: Nhám
Màu sắc: Ghi
Họa tiết: Giả đá
Đơn vị tính: m2

Gạch Takao 60x60cm mã 16305

Nếu gạch men bóng mang đến sự sang trọng, hiện đại thì gạch men matt thường góp phần tạo chiều sâu cho không gian. Đây chỉ là 1 trong số nhiều lý do mà gạch men matt ngày càng được săn đón và sử dụng nhiều tại thị trường gạch ốp lát Hải Dương và trên cả nước. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu gạch men matt ấn tượng thì hãy tham khảo ngay mẫu gạch lát nền Takao 60×60 16305 vân đá nhé!

I. Mô tả sản phẩm

  • Mã sản phẩm: 16105
  • Thương hiệu: Takao
  • Kích thước: 60×60 cm
  • Chất liệu: Porcelain
  • Loại men: Matt
  • Bề mặt: Nhám
  • Công năng: Lát nền/Ốp tường
  • Màu sắc Họa tiết: Ghi – Vân đá
  • Quy cách: 4 viên/thùng
  • Số m2/thùng: 1.44m2

II. Thông tin chi tiết sản phẩm 

16305 là mẫu gạch men matt vân đá màu ghi kích thước 60x60cm. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và không kém phần hiện đại cho không gian. Nhờ được ứng dụng công nghệ in HD tiên tiến, hoạ tiết gạch đã tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp của đá tự nhiên. 

Ricco Minh Hải cung cấp gạch Takao giả đá màu ghi 60x60cm mã 16305 tại Hải Dương giá tốt

4 faces gạch lát nền Takao vân đá màu ghi 60x60cm mã 16305

Mẫu gạch này có 4 faces mang đến sự chân thực và sống động hơn cho không gian Đặc biệt, sản phẩm sở hữu lớp men matt giúp tăng độ ma sát khi di chuyển mà sản phẩm này sở hữu khả năng chống trơn trượt tốt. 

Ngoài ra, lớp men matt của sản phẩm còn có khả năng chống ánh sáng xuyên qua. Điều này giúp hạn chế tối đa hiện tượng chói sáng, in bóng hình ảnh phản chiếu trên bề mặt gạch.

Gạch được sản xuất từ 70% là bột đá, 30% là đất sét và phụ gia trên dây chuyền hiện đại nên có độ cứng vượt trội, khả năng chống thấm hút tốt, khả năng chịu lực tốt. Hơn hết, gạch có tuổi thọ cao, có thể lên đến hàng chục năm.

Nguồn nguyên liệu sản xuất gạch đều đã qua xử lý kỹ càng và loại bỏ các tạp chất có hại cho sức khỏe. Vì thế, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì cũng có thể yên tâm khi trẻ vui chơi trên nền nhà nhé. 

III. Ứng dụng của mẫu gạch Takao mã 16305

Với kích thước 60×60cm và hoạ tiết vân đá màu ghi, sản phẩm này có tính ứng dụng rất cao. Bởi với gam màu ghi trung tính, mẫu gạch này phù hợp nhiều phong cách thiết kế và dễ dàng phối màu với sơn tường hay đồ nội thất. 

Bạn có thể sử dụng mẫu gạch Takao mã 16305 ở cả khu vực nội và ngoại thất của mọi loại công trình từ dân dụng đến nhà hàng, khách sạn. Một số không gian có thể sử dụng mẫu gạch này: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang, sảnh,…

Hơn thế, để tạo sự đồng nhất, hài hoà cho tổng thể không gian, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để vừa ốp tường vừa lát nền. 

IV. Có nên mua gạch Takao giá rẻ?

Trên thị trường, dù cùng mã sản phẩm và hoạ tiết nhưng giá sản phẩm gạch ốp lát của Takao lại có sự chênh lệch. Lý giải cho điều này: Gạch Takao hiện được chia thành 2 loại: gạch loại 1 và loại 2. Trong đó: 

  • Gạch loại 1 có chất lượng đạt chuẩn, hoạ tiết sắc nét nên có giá cao hơn gạch loại 2.
  • Gạch loại 2 sẽ có một số lỗi trên bề mặt gạch, hoạ tiết không thực sự sắc nét. Do đó giá thành sẽ rẻ hơn so với gạch loại 1.

Vì thế, các chủ nhà khi mua gạch cần cân nhắc về vị trí ốp lát và nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích được cho các chủ nhà. Mẫu gạch lát nền 60×60 Takao mã 16305 hiện được trưng bày tại showroom gạch ốp lát Minh Hải Plaza. Để xem mẫu trực tiếp, vui lòng đến trực showroom, số 6 Ngô Quyền, Hải Dương. Hoặc liên hệ hotline: 0964317588 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Scroll to Top
Ricco

Đăng kýTư vấn miễn phí

Tổng đài tư vấn: 0964.317.588